ตอนที่ 2 : หนุมานปราบศึก เสก 7 เสาร์ 9 อังคาร

ตอนที่ 2 : หนุมานปราบศึก เสก 7 เสาร์ 9 อังคาร

.
ในตอนที่ 1 #ทีมงานกัลยาณมิตร ได้เขียนถึง อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ และลักษณะเฉพาะตัวของหนุมานกันไปแล้ว มาในตอนที่ 2 นี่เราจะได้รู้ถึงจุดประสงค์ในการจัดสร้าง และจำนวนการจัดสร้างกันนะครับ

"ตอนที่ 1 : หนุมานปราบศึก 7 เสาร์ 9 อังคาร พระอาจารย์นะดี"
.
การจัดสร้าง #หนุมานปราบศึก นั้น นายช่างปราบพลได้เรียนขออนุญาต ท่านอาจารย์นะดี สร้างหนุมาน ในปี 60 และจัดสร้างแล้วเสร็จในปี 61 โดยวัตถุประค์ในการจัดสร้างส่วนหนึ่งนายช่างปราบพลต้องการสร้างแจก เจ้าหน้าที่สำนักงานควบคุมน้ำหนักยานพาหนะ กรมทางหลวง ที่ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบน้ำหนักรถบรรทุกที่ทำผิดกฎหมาย เนื่องจากในการปฏิบัติงานทุกครั้งต้อง เผชิญหน้ากับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทำให้เกิดความสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายในการปฏิบัติหน้าที่
.
ดังนั้นนายช่างปราบพลจึงขอความเมตตาท่านอาจารย์จัดสร้างหนุมานโดยท่านอาจารย์ให้ตั้งชื่อรุ่นว่า ”หนุมานปราบศึก” โดยมีจำนวนการจัดสร้างดังนี้
.
1.หนุมานปราบศึกเนื้อทองคำ 7 องค์
2.หนุมานปราบศึกเนื้อเงิน 50 องค์
3.หนุมานปราบศึกเนื้อนวะ 500 องค์
4.หนุมานปราบศึกเนื้อทองคำขาว 5 องค์
5.หนุมานปราบศึกเนื้อนาค 9 องค์
6.เหรียญเจ็ดเสาร์เก้าอังคารหลังหนุมานปราบศึกเนื้อนาค 2 องค์
7.เหรียญเจ็ดเสาร์เก้าอังคารหลังหนุมานปราบศึกเนื้อเงินพดด้วง 32 องค์
.
เฉพาะในรายการที่ 4-7 มิได้เปิดจองให้ลูกศิษย์ทั่วไปร่วมทำบุญ แต่นายช่างปราบพลเรียนขออนุญาตท่านอาจารย์เก็บไว้แจกในหมู่พี่น้อง เพื่อนสนิท และกลุ่มลูกศิษย์ที่เสียสละช่วยงานเป็นกรณีพิเศษ เฉพาะ รายการที่ 7 เหรียญเจ็ดเสาร์เก้าอังคารหลังหนุมานปราบศึกเนื้อเงินพดด้วง นายช่างปราบพลสมนาคุณให้กับลูกศิษย์ที่จองหนุมานปราบศึกเนื้อทองคำคนละ 1 เหรียญเท่านั้น
.
การปลุกเสกอธิฐานจิต หนุมานปราบศึก นั้น #พระอาจารย์นะดี ได้เล่าให้นายช่างปราบพลฟังว่า เนื่องจากตอนที่ท่านอาจารย์ปลุกเสกหนุมานนั้น ท่านเร้นกาย ถือสันโดษ ไม่มีใครรู้ว่าท่านจำวัดอยู่ไหน การปลุกเสกจึงครบเจ็ดเสาร์เก้าอังคาร ตามตำราโบราณทุกประการ พุทธคุณนั้นผู้ครอบครองเปรียบดั่งหนุมานจะทำการสิ่งใดขอให้มุ่งมั่นทำคุณงามความดีเป็นที่ตั้ง ย่อมสำเร็จทุกประการ แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม










:: ทีมงานกัลยาณมิตร

ตอนที่ 2 : หนุมานปราบศึก เสก 7 เสาร์ 9 อังคาร ตอนที่ 2 : หนุมานปราบศึก เสก 7 เสาร์ 9 อังคาร Reviewed by Unknown on 11/26/2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ตอนที่ 2 : หนุมานปราบศึก เสก 7 เสาร์ 9 อังคาร

ตอนที่ 2 : หนุมานปราบศึก เสก 7 เสาร์ 9 อังคาร . ในตอนที่ 1  # ทีมงานกัลยาณมิตร  ได้เขียนถึง อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ และลักษณะเฉพาะตัวของหนุม...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.