ตอนที่ 1 ราหูแกะจากกะลามหาอุจจ์ (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี

ราหูแกะจากกะลามหาอุจจ์  (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี


ในปี 2556 นายช่างปราบพลได้ขออนุญาติพระอาจารย์นะดีจัดสร้างพระราหูแกะจาก "กะลาไม่มีตา" จำนวน 21 คู่ ด้านหลังหุ้มแผ่นเงิน 21 คู่ ฃ้างหลังหุ้มแผ่นทองคำ และเงิน 1 คู่ จารยันต์สริยประภา - จันทร์ประภาในฤกษ์ทุกองค์ ตอกโค๊ดเลข 8 โดยช่างแกะฝีมือชั้นครู การจัดสร้างพระราหูรุ่นแรกนั้นดำเนินการสร้างตามคำแนะนำพระอาจารย์นะดี ดังนี้

ขั้นแรก เลือกใช้กะลาไม่มีตาหรือกะลามหาอุจจ์ ซึ่งเมื่อเทียบกับกะลาตาเดียวแล้วมีราคาแพง และหายากกว่ามากและที่สำคัญเนื้อมะพร้าวข้างในกะลา "ไม่เน่า" จากที่สอบถามช่างแกะกะลาหลายท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ากะลามหาอุดเนื้อในไม่เน่า ส่วนกะลาตาเดียวเนื้อในเน่าและขึ้นรา จึงจัดได้ว่ากะลามหาอุดเป็นวัตถุอาถรรพ์ (ทนสิทธิ์) เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัว

ขั้นที่สอง การแกะกะลาโดยช่างฝีมือชั้นครู ได้ออกแบบพระราหูอมอาทิตย์ และราหูอมจันทร์ลงในกะลารูปไข่ ซึ่งช่างได้ออกแบบพระราหูให้มีรายละเอียด และมิติแตกต่างกันโดยมีลักษณะที่สอดคล้องกับแนวทางการเสกพระราหูของท่านอาจารย์

ขั้นที่สาม มวลสารที่ใช้บรรจุลงในพระราหู พระอาจารย์นะดีได้มอบตะกรุดสาริกาสำหรับบรรจุไว้ด้านหลังกะลา รวมทั้งให้จัดหากาฝากมะรุม กาฝากกาหลง กาฝากขนุน กาฝากต้นคูณ นอกจากนี้กระผมยังนำชิ้นส่วนสะเก็ดดาว ซึ่งตามความเชื่อทางโหราศาสตร์สะเก็ดดาวคือชิ้นส่วนของพระราหูนั่นเอง มวลสารทั้งหมดบรรจุที่ด้านหลังกะลาแล้วหุ้มด้วยแผ่นเงิน

ขั้นตอนที่สี่ การปลุกเสกพระราหู เริ่มด้วยการบวงสรวงพระราหูโดยหาฤกษ์ ยามวันที่เหมาะสม หลังจากนั้นจึงจะเริ่มเสกพระราหู โดยพระอาจารย์นะดีจะเสกพระราหูอมอาทิตย์ให้มีความหนักแน่น ร้อนแรง มีพลัง เสกให้ราหูอมจันทร์มีความสุขุม ลุ่มลึก น่าหลงไหล


:: ทีมงานกลัยาณมิตร ::
ราหูแกะจากกะลามหาอุจจ์  (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี ด้านหน้า
ด้านหน้า



ราหูอมจันทร์แกะจากกะลามหาอุจจ์ (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี (ด้านหลัง - จารลายมือยันต์จันทรประภา)
ด้านหลัง - จารลายมือยันต์จันทรประภา




ราหูอมจันทร์ตะวันแกะจากกะลามหาอุจจ์ (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี



ราหูอมจันทร์ตะวันแกะจากกะลามหาอุจจ์ (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี (ด้านหน้า)
ด้านหน้า



ราหูอมจันทร์ตะวันแกะจากกะลามหาอุจจ์ (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี (ด้านหลัง-จารลายมือยันต์สุริยประภา)
ด้านหลัง - จารลายมือยันต์สุริยประภา

:: ตอนที่ 2 ปาฏิหาริย์ ! พระอาจารย์นะดี ประสบการณ์จริงของผู้บูชาราหูแกะกะลามหาอุจจ์  (ไม่มีตา) ::



ตอนที่ 1 ราหูแกะจากกะลามหาอุจจ์ (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี ตอนที่ 1 ราหูแกะจากกะลามหาอุจจ์  (ไม่มีตา) พระอาจารย์นะดี Reviewed by Unknown on 12/28/2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ตอนที่ 2 : หนุมานปราบศึก เสก 7 เสาร์ 9 อังคาร

ตอนที่ 2 : หนุมานปราบศึก เสก 7 เสาร์ 9 อังคาร . ในตอนที่ 1  # ทีมงานกัลยาณมิตร  ได้เขียนถึง อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ และลักษณะเฉพาะตัวของหนุม...

ขับเคลื่อนโดย Blogger.